ประกาศ/คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ขั้นตอนการตรวจสอบข้อเท็จจริง และช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต


ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต 
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

หมายเหตุ
๑. กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียน ให้ระบุว่าไม่มีเรื่องร้องเรียน
๒. หน่วยงานรับเรื่องร้องเรียน หมายถึง ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ ของรัฐบาล ตู้ ปณ.๑๑๑๑ ศูนย์ดำรงธรรม เป็นต้น
๓. หน่วยตรวจสอบ หมายถึง สำนักงาน ป.ป.ช. สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน กรมสอบสวนคดีพิเศษ เป็นต้น

ข้อมูล ณ ๑ เมษายน ๒๕๖๗